PHỤ LIỆU MAY HÀ ANH

0967.94.18.30
0909.078.571

Danh mục sản phẩm

Hỗ trợ trực tuyến

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được sự hổ trợ tốt nhất!

Mr.Phùng: 0967.94.18.30
Zalo:0967.94.18.30
Zalo 2: 0967.94.18.30
Ms Hà: 0909.078.571
Zalo:0909.078.571
Zalo 2:0909.078.571

Fanpage-Facebook

VIDEO CLIP

Các bước giúp bạn SEO hiệu quả cho một website

13-10-2017
Bạn đang xem bài viết Các bước giúp bạn SEO hiệu quả cho một website. Một vài liên kết tham khảo: thiết kế web bán hàng công ty thiết kế web

Các bước giúp bạn SEO hiệu quả cho một website

Bạn đang xem bài viết Các bước giúp bạn SEO hiệu quả cho một website. Một vài liên kết tham khảo: thiết kế web bán hàng công ty thiết kế web

SEO là một công việc hết sức phổ biến và cần thiết cho mỗi doanh nghiệp, bởi nó giúp cho website của doanh nghiệp được tối ưu hóa và tiếp cận khách hàng dễ dàng hơn. Tuy nhiên đó chỉ là phần nhìn thấy thôi, có thể bạn đã từng được học rất nhiều về SEO về các thủ thuật SEO, v.v… Bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn phần thực hiện, các bạn sẽ được biết về các bước giúp bạn SEO hiệu quả một website là như thế nào?

SEO Website Top 1 Google

  • 1 1. Nghiên cứu hiện trạng và các yêu cầu SEO của một website
  • 2 2. Tối ưu hóa website 
  • 3 3. Tối ưu hóa nội dung cho website
  • 4 4. Đẩy từ khóa
      • 4.0.1 Người viết đánh giá

1. Nghiên cứu hiện trạng và các yêu cầu SEO của một website

Để SEO tốt được một website thì việc đầu tiên bạn phải thiết kế website chuyên nghiệp chuẩn SEO, phải có một website tốt thì bạn mới dễ tiếp cận được khách hàng nhanh chóng. Việc tiếp theo không thể bỏ sót đó là đánh giá chi tiết về hiện trạng SEO của website: các vấn đề như page rank của trang chủ, trang con; điểm seo (seo score), các lỗi của website với máy tìm kiếm, url đã chuẩn chưa, backlink và chất lượng backlink về trang web như thế nào…

Tiếp theo đó là bạn nên xác định từ khóa chính xác, lựa chọn các từ khóa liên quan nào sẽ được SEO cho website, phần này tùy thuộc vào kỹ năng nghiên cứu từ khóa của các bạn, có thể dựa theo yêu cầu của khách hàng cũng như cảm quan của người làm SEO.

Bạn có thể khảo sát hiện trạng của website thông qua hiện trạng SEO của các website đối thủ đang nằm trong top 10 của từ khóa định SEO. Bạn đánh giá các website này theo 3 thông tin quan trọng: pagerank, backlink, seo score! Qua bước này là bạn đã có một cái nhìn rất tổng quan về mục tiêu để seo cho website.

8d3014c7e8e7e50

2. Tối ưu hóa website 

Tối ưu hóa website về mặt kỹ thuật là bạn cố gắng làm sao cho website thân thiện với các công cụ tìm kiếm nhất có thể. Bạn sẽ phải thực hiện các công đoạn như chỉnh sửa mã nguồn của website sao cho thân thiện nhất với các máy tìm kiếm mà phổ biến nhất là google. Đặc biệt các yếu tố quan trọng mà bạn cần tối ưu đó là thẻ html (title, description, keywords, trường alt của thẻ , trường title của thẻ , span của page, rewrite url và pass validator…

Tuy nhiên sẽ có nhiều đơn vị làm SEO chỉ sửa các thẻ cơ bản như title, description, keywords rồi đẩy website của bạn lên top, cách này về lâu về dài sẽ không có lợi cho website của bạn, bởi nó chưa thực sự thân thiện với công cu tìm kiếm. Nên khi quyết định hợp tác với đơn vị nào bạn nên theo dõi kỹ phần này.

3. Tối ưu hóa nội dung cho website

Trong SEO, content is King, nội dung được xem là phần quan trọng và cốt lõi nhất để nâng cao thứ hạng tìm kiếm từ khóa cho website của bạn. Nội dung phải hay, thu hút, chuẩn SEO, thân thiện với người dùng, kích thích họ chia sẻ thì mới đem lại hiệu quả cao, chứ với một nội dung không hay thì có được đưa lên top thì cũng chả có ích gì. Đây cũng là tiêu chí mà Google và các công cụ tìm kiếm khác đặt ra và tìm kiếm. Các bạn hãy suy diễn một cách đơn giản từ thông tin này: google hay các máy tìm kiếm khác là cái gì? Là một công cụ tìm kiếm nội dung theo tiêu chí nào đó, vì vậy, đối với máy tìm kiếm, cái gì quan trọng nhất? đương nhiên là nội dung, và nó tìm mọi cách để lấy nội dung của website, chính vì vậy nội dung là quan trọng nhất..

SEO Professional

Vậy làm sao để tối ưu hóa nội dung tốt nhất? Bạn có thể tham khảo bài viết Cách viết nội dung chuẩn SEO.

Hãy lưu ý các vấn đề sau khi nhập nội dung vào website:

  • Nội dung, thông tin sản phẩm nên có đầy đủ thông tin và có chứa từ khóa tìm ra nội dung hoặc sản phẩm đó
  • Không nên bỏ trống phần tiêu đề, từ khóa và mô tả website (thường sẽ nhập phần này cho mỗi thông tin hoặc sản phẩm trong admin quản trị website)
  • Tránh nhập dữ liệu sơ sài, thiếu thông tin và không  có hiệu quả cao với các bộ máy tìm kiếm

4. Đẩy từ khóa

Đây là bước cuối cùng để giúp bạn hoàn thiện quá trình SEO website, nhưng vẫn có rất nhiều người chọn là bước đầu tiên nên làm, bởi đẩy từ khóa có nhiều cách rất đa dạng, nhưng thường có 2 yếu tố chính là đẩy SEO toàn trang và đẩy SEO từ khóa. Hai yếu tố này thường sẽ được thực hiện song song, trong đó đẩy seo mang lại hiểu quả rõ rệt hơn, vì thế nó cũng được chú trọng hơn.

Trên đây là các bước để SEO hiệu quả một website mà chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn, hi vọng bài viết sẽ hữu ích với các bạn đang làm SEO và học SEO.

  • Local SEO là gì? Lợi ích của nó đối với doanh nghiệp
  • Cách lựa chọn trang đích trong Website để SEO
  • Tối ưu hóa nội dung bài viết với SEO content

 

  • Người viết đánh giá

  • Rated 5 stars
  • Tuyệt vời
  • 100%

  • Tâm Đan
  • Reviewed by: Tâm Đan
  • Published on: 19/12/2016
  • Last modified: 07/02/2017
  •  


Nguồn bài viết: Các bước giúp bạn SEO hiệu quả cho một website


1A40, ấp 1, X. Phạm Văn Hai, H. Bình Chánh,Tp. Hồ Chí Minh
10/19H, XTT30, xã Xuân Thới Thượng, Huyện Hóc Môn, TP.HCM
(0)
Hotline tư vấn miễn phí: 0967.94.18.30